Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59504
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học tam giác đồng dạng ở lớp 8
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.
Đặng, Diễm Quỳnh
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề toán học
Tam giác đồng dạng
Toán học 8
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, làm sáng tỏ quan niệm năng lực giải quyết vấn đề trong môn Toán, biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở trong môn Toán, biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong giải bài tập hình học lớp 8, từ đó đề xuất các biện pháp dạy học giải bài tập chủ đề “Tam giác đồng dạng” cho học sinh lớp 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59504
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...