Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Chinh, TS.-
dc.contributor.authorĐoàn, Hồ Mỹ Liêm-
dc.date.accessioned2023-10-23T14:20:17Z-
dc.date.available2023-10-23T14:20:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59547-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của PPDH theo mô hình 5E và NL GQV TH. - Nghiên cứu thực trạng về việc DH mạch & L môn Toán lớp 5 cho HS ở trường tiểu học. - Vận dụng mô hình 5E vào thiết kế tiến trình DH một số bài thuộc mạch HH& L ở môn Toán lớp 5 cho HS. - Triển khai thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để kiểm định tính khả thi, hiệu quả của đề tài đối với việc vận dụng mô hình 5E trong DH & L lớp 5 nhằm phát triển NLGQV TH cho HS, từ đó góp phần nâng cao chất lượng DH HH& L.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2 . CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4. VẬN DỤNG MÔ HÌN 5E ĐỂ TỔ CHỨC DAY HỌC MẠCH HÌNH HỌC VÀ ĐO LƯỜNG LỚP 5 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂN LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình 5evi
dc.subjectMạch hình học và đo lườngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleVận dụng mô hình 5e để tổ chức dạy học mạch hình học và đo lường cho học sinh lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...