Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59547
Nhan đề: Vận dụng mô hình 5e để tổ chức dạy học mạch hình học và đo lường cho học sinh lớp 5
Tác giả: Vũ, Đình Chinh, TS.
Đoàn, Hồ Mỹ Liêm
Từ khoá: Mô hình 5e
Mạch hình học và đo lường
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của PPDH theo mô hình 5E và NL GQV TH. - Nghiên cứu thực trạng về việc DH mạch & L môn Toán lớp 5 cho HS ở trường tiểu học. - Vận dụng mô hình 5E vào thiết kế tiến trình DH một số bài thuộc mạch HH& L ở môn Toán lớp 5 cho HS. - Triển khai thực nghiệm sư phạm tại trường tiểu học để kiểm định tính khả thi, hiệu quả của đề tài đối với việc vận dụng mô hình 5E trong DH & L lớp 5 nhằm phát triển NLGQV TH cho HS, từ đó góp phần nâng cao chất lượng DH HH& L.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59547
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...