Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Hà My-
dc.date.accessioned2023-10-24T12:57:52Z-
dc.date.available2023-10-24T12:57:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59551-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3. - Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho HS lớp 3. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄNCỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: TỔ CHỨC DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VBTT CHO HỌC SINH LỚP 3 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PC,NL. CHƯƠNG 4: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển phẩm chất, năng lựcvi
dc.subjectDạy học đọc hiểu văn bản thông tinvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lựcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luận văn thạc sĩ_HOÀNG HÀ MY.pdfToàn văn19.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Tóm tắt luận văn_HOÀNG HÀ MY.pdfTóm tắt500.81 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
trang thông tin luận văn_HOÀNG HÀ MY.pdfThông tin674.37 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...