Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59551
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực
Tác giả: Trần, Văn Sáng, PGS.TS.
Hoàng, Hà My
Từ khoá: Phát triển phẩm chất, năng lực
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3. - Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho HS lớp 3. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59551
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...