Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59612
Nhan đề: | Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh |
Nhan đề khác: | Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lý lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lý cho học sinh |
Tác giả: | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS. Nguyễn, Hoàng Mỹ Dung |
Từ khoá: | Ứng dụng công nghệ thông tin Địa lý 4 Năng lực tìm hiểu địa lý |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí để phát triển NL tìm hiểu địa lí cho HS. - Nghiên cứu nội dung chương trình phân môn Địa lí 4 năm 2006, so sánh chương trình phân môn Địa lí 2018, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh lớp 4. - Điều tra, khảo sát thực trạng việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho HS ở một số trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Hội An. - Xác định nguyên tắc, quy trình và các biện pháp phù hợp, khả thi trong việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59612 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.