Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59612
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh
Nhan đề khác: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lý lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lý cho học sinh
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Nguyễn, Hoàng Mỹ Dung
Từ khoá: Ứng dụng công nghệ thông tin
Địa lý 4
Năng lực tìm hiểu địa lý
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí để phát triển NL tìm hiểu địa lí cho HS. - Nghiên cứu nội dung chương trình phân môn Địa lí 4 năm 2006, so sánh chương trình phân môn Địa lí 2018, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh lớp 4. - Điều tra, khảo sát thực trạng việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho HS ở một số trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Hội An. - Xác định nguyên tắc, quy trình và các biện pháp phù hợp, khả thi trong việc ứng dụng CNTT trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59612
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn NGUYỄN HOÀNG MỸ DUNG.pdfToàn văn18.44 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Tóm tắt NGUYỄN HOÀNG MỸ DUNG.pdfTóm tắt585.71 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...