Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Chinh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Huệ-
dc.date.accessioned2023-11-05T03:28:13Z-
dc.date.available2023-11-05T03:28:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59614-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract+ Nghiên cứu các lí luận để tổng kết các khái niệm, các nghiên cứu. + Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của hoạt động PĐ toán học. + Thiết kế và tổ chức các hoạt động PĐ để rèn luyện và phát triển NL TD&LLTH cho HS lớp 3 trong DH môn Toán theo CTGDPT 2018. + Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các hoạt động PĐ được thiết kế thông qua thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 . TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4 .THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG PHÁN ĐOÁN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 3 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duy toán họcvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectNăng lực lập luận toán họcvi
dc.subjectHoạt động phán đoánvi
dc.titleThiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...