Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59614
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Tác giả: Vũ, Đình Chinh, TS.
Nguyễn, Thị Hồng Huệ
Từ khoá: Năng lực tư duy toán học
Toán học 3
Năng lực lập luận toán học
Hoạt động phán đoán
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: + Nghiên cứu các lí luận để tổng kết các khái niệm, các nghiên cứu. + Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của hoạt động PĐ toán học. + Thiết kế và tổ chức các hoạt động PĐ để rèn luyện và phát triển NL TD&LLTH cho HS lớp 3 trong DH môn Toán theo CTGDPT 2018. + Đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các hoạt động PĐ được thiết kế thông qua thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59614
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...