Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Uyên-
dc.date.accessioned2023-11-05T03:33:31Z-
dc.date.available2023-11-05T03:33:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59615-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn. - Khảo sát, đánh giá thực trạng việc nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn. - Đề xuất các biện pháp nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn và khảo sát ý kiến về tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3 THÔNG QUA GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN. CHƯƠNG 5: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.titleNâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua giải toán có lời vănvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...