Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59615
Nhan đề: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua giải toán có lời văn
Tác giả: Kiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.
Nguyễn, Thị Mai Uyên
Từ khoá: Năng lực tự học
Toán học 3
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn. - Khảo sát, đánh giá thực trạng việc nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn. - Đề xuất các biện pháp nâng cao NL tự học cho HS lớp 3 thông qua bài toán có lời văn và khảo sát ý kiến về tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59615
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...