Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.-
dc.contributor.authorTrần, Hửu Bảo-
dc.date.accessioned2023-11-05T05:21:44Z-
dc.date.available2023-11-05T05:21:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59617-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Mầm non) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về NL, NLTH và DH theo B-Learning cho HS lớp 5; - Nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) mạch số và phép tính Toán lớp 5. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức DH mạch số và phép tính Toán lớp 5. Nghiên cứu điều tra thực trạng TH môn Toán của HS lớp 5 nói chung và mạch số và phép tính nói riêng; - Nghiên cứu thực trạng DH Toán ở trường Tiểu học theo hướng tiếp cận NL nói chung và NLTH của HS nói riêng; - Xây dựng website tự học theo B-Learning và vận dụng vào DH nhằm bồi dưỡng NLTH của HS trong DH mạch số và phép tính Toán lớp 5. - Thiết kế tiến trình DH một số kiến thức mạch số và phép tính Toán lớp 5 theo B- Learning thể hiện qua một số kế hoạch bài dạy cụ thể. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3 CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4 MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH THEO B-LEARNING MẠCH SỐ VÀ PHÉP TÍNH TOÁN LỚP 5. CHƯƠNG 5 THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectToán học 5vi
dc.subjectB-Learningvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-Learning thông qua dạy học số và phép tính lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...