Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59617
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-Learning thông qua dạy học số và phép tính lớp 5
Tác giả: Kiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.
Trần, Hửu Bảo
Từ khoá: Năng lực tự học
Toán học 5
B-Learning
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về NL, NLTH và DH theo B-Learning cho HS lớp 5; - Nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) mạch số và phép tính Toán lớp 5. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức DH mạch số và phép tính Toán lớp 5. Nghiên cứu điều tra thực trạng TH môn Toán của HS lớp 5 nói chung và mạch số và phép tính nói riêng; - Nghiên cứu thực trạng DH Toán ở trường Tiểu học theo hướng tiếp cận NL nói chung và NLTH của HS nói riêng; - Xây dựng website tự học theo B-Learning và vận dụng vào DH nhằm bồi dưỡng NLTH của HS trong DH mạch số và phép tính Toán lớp 5. - Thiết kế tiến trình DH một số kiến thức mạch số và phép tính Toán lớp 5 theo B- Learning thể hiện qua một số kế hoạch bài dạy cụ thể. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Mầm non) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59617
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...