Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2023-11-05T05:36:19Z-
dc.date.available2023-11-05T05:36:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu và các dạng bài tập trong vấn đề đọc hiểu văn bản. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3. CHƯƠNG 4. VẬN DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀO VIỆC DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển phẩm chất, năng lựcvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bản văn họcvi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lựcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...