Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực
Tác giả: Trần, Văn Sáng, PGS.TS.
Trần, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Phát triển phẩm chất, năng lực
Đọc hiểu văn bản văn học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu và các dạng bài tập trong vấn đề đọc hiểu văn bản. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...