Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực
Tác giả: Trần, Văn Sáng, PGS.TS.
Trần, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Phát triển phẩm chất, năng lực
Đọc hiểu văn bản văn học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu và các dạng bài tập trong vấn đề đọc hiểu văn bản. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phẩm chất, năng lực. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59619
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...