![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59620
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thúy | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-05T05:43:23Z | - |
dc.date.available | 2023-11-05T05:43:23Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59620 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động đánh giá năng lực nói chung, về đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của HS lớp 3 nói riêng và việc thiết kế công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Nghiên cứu thực tiễn hoạt động ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH môn toán ở một số trường TH hiện nay. - Thiết kế bộ công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ ĐG NL GQVĐ toán học trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. Chương 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. Chương 3. THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU. Chương 4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU Chương 5. KẾT LUẬN VÀ TRẢ LỜI CHO CÁC CÂU HỎI NGHIÊN CỨU. KẾT LUẬN CỦA ĐỀ TÀI | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề toán học | vi |
dc.subject | Toán học 3 | vi |
dc.title | Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.