Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59620
Nhan đề: Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Thúy
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề toán học
Toán học 3
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động đánh giá năng lực nói chung, về đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của HS lớp 3 nói riêng và việc thiết kế công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Nghiên cứu thực tiễn hoạt động ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH môn toán ở một số trường TH hiện nay. - Thiết kế bộ công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ ĐG NL GQVĐ toán học trong DH toán một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của công cụ ĐG NL GQVĐ toán học của HS lớp 3 đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59620
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOÀN VĂN.pdfToàn văn4.33 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TÓM TẮT LUẬN VĂN-Tran Thi Thuy.pdfTóm tắt380.03 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
trang thông tin.pdfThông tin307.43 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...