Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorVõ, Nguyễn Thục Quyền-
dc.date.accessioned2023-11-05T05:53:46Z-
dc.date.available2023-11-05T05:53:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu văn bản truyện và khung ngôn ngữ đánh giá. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ hệ thống chức năng. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ học chức năng hệ thống. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRUYỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO KHUNG NGÔN NGỮ ĐÁNH GIÁ. CHƯƠNG 4: VẬN DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP VÀO VIỆC DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRUYỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực đọc hiểu văn bảnvi
dc.subjectKhung ngôn ngữ đánh giávi
dc.titleVận dụng khung ngôn ngữ đánh giá vào xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...