Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621
Nhan đề: | Vận dụng khung ngôn ngữ đánh giá vào xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học |
Tác giả: | Trần, Văn Sáng, PGS.TS. Võ, Nguyễn Thục Quyền |
Từ khoá: | Năng lực đọc hiểu văn bản Khung ngôn ngữ đánh giá |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu văn bản truyện và khung ngôn ngữ đánh giá. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ hệ thống chức năng. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ học chức năng hệ thống. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.