Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621
Nhan đề: Vận dụng khung ngôn ngữ đánh giá vào xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học
Tác giả: Trần, Văn Sáng, PGS.TS.
Võ, Nguyễn Thục Quyền
Từ khoá: Năng lực đọc hiểu văn bản
Khung ngôn ngữ đánh giá
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về lí thuyết đọc hiểu văn bản truyện và khung ngôn ngữ đánh giá. - Xác định cơ sở thực tiễn của việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ hệ thống chức năng. - Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh theo khung ngôn ngữ đánh giá của ngôn ngữ học chức năng hệ thống. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59621
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...