Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59635
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thanh Huy, TS. | - |
dc.contributor.author | Bouakhai, Thammavong | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-06T13:46:57Z | - |
dc.date.available | 2023-11-06T13:46:57Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59635 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | Mục tiêu Đề xuất được quy trình dạy học STEM theo hướng dạy học phát triển NL GQVĐ của HS và vận dụng được vào dạy học chủ đề STEM "Chế tạo mô hình thủy điện" Vật lý lớp 12 để phát triển NL GQVĐ của HS ở nước Cộng hoà dân chủ Nhân dân Lào. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM “CHẾ TẠO MÔ HÌNH THỦY ĐIỆN” VẬT LÍ 12 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH Ở NƯỚC CHDCND LÀO. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject | Dạy học chủ đề Stem | vi |
dc.subject | Mô hình thủy điện | vi |
dc.subject | Vật lý 12 | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào | vi |
dc.title.alternative | Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lý 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.