Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59635
Nhan đề: Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lý 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Bouakhai, Thammavong
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Dạy học chủ đề Stem
Mô hình thủy điện
Vật lý 12
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Mục tiêu Đề xuất được quy trình dạy học STEM theo hướng dạy học phát triển NL GQVĐ của HS và vận dụng được vào dạy học chủ đề STEM "Chế tạo mô hình thủy điện" Vật lý lớp 12 để phát triển NL GQVĐ của HS ở nước Cộng hoà dân chủ Nhân dân Lào.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59635
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...