Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59638
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số dự án trong chương trình vật lí 10
Nhan đề khác: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số dự án trong chương trình vật lý 10
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Đặng, Nhật Quỳnh
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Dạy học dự án
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLGQVĐ. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo dự án. - Nghiên cứu nội dung kiến thức trong chương trình Vật lí 10 có yêu cầu cần đạt là thực hiện theo phương pháp dạy học theo dự án. - Nghiên cứu thực trạng vận dụng dạy học theo dự án với việc phát triển NLGQVĐ của học sinh trong dạy học môn Vật lí tại một số trường THPT trên địa bàn thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. - Thiết kế tiến trình dạy học một số dự án học tập trong dạy học một số kiến thức thuộc chương trình Vật lí 10 hướng phát triển NLGQVĐ của học sinh. - Thiết kế tiêu chí, công cụ đánh giá NLGQVĐ của HS trong quá trình thực hiện dự án học tập. - Thực nghiệm sư phạm và đánh giá tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59638
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...