Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59639
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga, TS.
Đặng, Phan Hoài Nhơn
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Khoa học tự nhiên lớp 9
Định hướng giáo dục Stem
Điện từ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục STEM, dạy học định hướng bồi dưỡng năng lực học sinh THCS. - Phân tích nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018) theo định hướng STEM. - Xây dựng chủ đề giáo dục STEAM nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018). - Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEM đã xây dựng. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEM.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59639
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
1. LUAN VAN _ DANG THI HOAI NHON.pdfToàn văn12.82 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
2. TOM TAT _ DANG THI HOAI NHON.pdfTóm tắt1.06 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
3. TRANG THONG TIN TV _ DANG THI HOAI NHON.pdfThông tinTV466.9 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
4. TRANG THONG TIN TA _ DANG THI HOAI NHON.pdfThông tin TA500.22 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...