Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59642
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập theo tiếp cận Pisa trong dạy học chủ đề “lực trong đời sống” – KHTN 6 hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập theo tiếp cận Pisa trong dạy học chủ đề “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.
Hà, Thị Hiếu
Từ khoá: Năng lực khoa học tự nhiên
Khoa học tự nhiên 6
Bài tập theo tiếp cận Pisa
Lực trong đời sống
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực, năng lực khoa học tự nhiên, phát triển năng lực khoa học tự nhiên, bài tập tiếp cận PISA phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. - Thiết kế hệ thống bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chủ để ―Lực trong đời sống‖ theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh THCS. - Thiết kế các kế hoạch dạy học các kiến thức chủ đề ―Lực trong đời sống‖ có sử dụng bài tập đã xây dựng theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các kế hoạch dạy học đã thiết kế.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59642
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...