Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2023-11-06T16:15:36Z-
dc.date.available2023-11-06T16:15:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59647-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình LHĐN. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học môn Vật lí theo hướng phát triển năng lực vật lí của HS ở trường phổ thông. - Phân tích YCCĐ khi dạy học các kiến thức phần “Động lực học”- Vật lí 10. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận phương pháp dạy học LHĐN nhằm phát triển năng lực vật lí của HS. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học theo hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 2. Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực vật lývi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi
dc.subjectĐộng lực họcvi
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.title.alternativeVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lý 10 phát triển năng lực vật lý của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...