Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59647
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lý 10 phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Lê, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 10
Mô hình lớp học đảo ngược
Động lực học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình LHĐN. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học môn Vật lí theo hướng phát triển năng lực vật lí của HS ở trường phổ thông. - Phân tích YCCĐ khi dạy học các kiến thức phần “Động lực học”- Vật lí 10. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận phương pháp dạy học LHĐN nhằm phát triển năng lực vật lí của HS. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59647
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...