Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thuần, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2023-11-06T16:59:57Z-
dc.date.available2023-11-06T16:59:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận dạy học PTNL vật lí cho HS. - Điều tra thực trạng dạy học hướng PTNL Vật lí trong dạy học Vật lí ở trường THPT, thực trạng triển khai CT GDPT 2018. - Nghiên cứu CT GDPT 2018 môn Vật lí; nghiên cứu yêu cầu cần đạt, đặc điểm phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11. - Xây dựng tiến trình dạy học phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm PTNL Vật lí cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học và tính khả thi của tiến trình dạy học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực vật lí của học sinh và việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học một số bài học của phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực vật lývi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectDòng điệnvi
dc.subjectMạch điệnvi
dc.titleTổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lý 11 hướng phát triển năng lực vật lý của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...