Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652
Nhan đề: Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lý 11 hướng phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuần, TS.
Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 11
Dòng điện
Mạch điện
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận dạy học PTNL vật lí cho HS. - Điều tra thực trạng dạy học hướng PTNL Vật lí trong dạy học Vật lí ở trường THPT, thực trạng triển khai CT GDPT 2018. - Nghiên cứu CT GDPT 2018 môn Vật lí; nghiên cứu yêu cầu cần đạt, đặc điểm phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11. - Xây dựng tiến trình dạy học phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm PTNL Vật lí cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học và tính khả thi của tiến trình dạy học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...