Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652
Nhan đề: Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lý 11 hướng phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuần, TS.
Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 11
Dòng điện
Mạch điện
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận dạy học PTNL vật lí cho HS. - Điều tra thực trạng dạy học hướng PTNL Vật lí trong dạy học Vật lí ở trường THPT, thực trạng triển khai CT GDPT 2018. - Nghiên cứu CT GDPT 2018 môn Vật lí; nghiên cứu yêu cầu cần đạt, đặc điểm phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11. - Xây dựng tiến trình dạy học phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm PTNL Vật lí cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học và tính khả thi của tiến trình dạy học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59652
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...