Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59653
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lý 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 11
Dao động
Sóng
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương trình Vật lí 11 (CTGDPT 2018). - Nghiên cứu nội dung kiến thức của nội dung “Dao động” và “Sóng” – chương trình Vật lí 11 (CTGDPT 2018). - Nghiên cứu các yêu cầu cần đạt liên quan đến thí nghiệm trong nội dung “Dao động” và “Sóng”, từ đó xác định các thí nghiệm cần thực hiện và loại thí nghiệm (khảo sát, minh họa, mở đầu, củng cố hay thực hành)… - Xây dựng các thí nghiệm gồm: Xác định mục tiêu của TN (có thể trùng hoặc cao hơn YCCĐ), phương án thiết kế TN (mới hoặc khai thác các TN hiện hành), thiết bị, dụng cụ, cách thức chế tạo, thử nghiệm và thu thập kết quả. - Thiết kế kế hoạch bài dạy có sử dụng các thí nghiệm đã xây dựng nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. - Xây dựng bảng công cụ kiểm tra đánh giá năng lực vật lí của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59653
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...