Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59654
Nhan đề: Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lí 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chuyên đề vật lý với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lý 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
Nguyễn, Huỳnh Thanh Thủy
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Giáo dục và bảo vệ môi trường
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học vật lí. - Điều tra thực trạng về dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học Vật lí 10 ở trường THPT. - Xây dựng tiến trình dạy học chuyên đề “Vật lí với giáo dục về Bảo vệ môi trường nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. - Thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong học tập. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59654
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...