Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59770
Nhan đề: Quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Đăk Tô tỉnh Kon Tum
Nhan đề khác: Quản lí hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Đăk Tô tỉnh Kon Tum
Tác giả: Lê, Quang Sơn, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Thanh Thúy
Từ khoá: Tiếng Việt
Giáo dục tiểu học
Người dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt ở các trường tiểu học, đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho HS tiểu học người DTTS nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đối với học sinh DTTS ở các trường tiểu học trên địa bàn huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59770
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...