Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Quỳnh, TS. | - |
dc.contributor.author | Chu, Thị Hoài | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-09T07:47:10Z | - |
dc.date.available | 2024-05-09T07:47:10Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | Đề xuất được quy trình dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học và vận dụng vào dạy học các bài học thuộc chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển được NLTH của HS. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực tự học | vi |
dc.subject | Mô hình lớp học đảo ngược | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược | vi |
dc.title.alternative | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngược | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.