Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorChu, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2024-05-09T07:47:10Z-
dc.date.available2024-05-09T07:47:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractĐề xuất được quy trình dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học và vận dụng vào dạy học các bài học thuộc chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển được NLTH của HS.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tự họcvi
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.titlePhát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcvi
dc.title.alternativePhát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...