Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Nhan đề khác: Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Trần, Quỳnh, TS.
Chu, Thị Hoài
Từ khoá: Phát triển năng lực tự học
Mô hình lớp học đảo ngược
Vật lý 11
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất được quy trình dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học và vận dụng vào dạy học các bài học thuộc chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển được NLTH của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...