Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832
Nhan đề: | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược |
Nhan đề khác: | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngược |
Tác giả: | Trần, Quỳnh, TS. Chu, Thị Hoài |
Từ khoá: | Phát triển năng lực tự học Mô hình lớp học đảo ngược Vật lý 11 |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Đề xuất được quy trình dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học và vận dụng vào dạy học các bài học thuộc chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển được NLTH của HS. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59832 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.