Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59841
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “sóng cơ và sóng âm’’- vật lí 12 với sự hỗ trợ của phiếu học tập trực tuyến
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “sóng cơ và sóng âm’’- vật lý 12 với sự hỗ trợ của phiếu học tập trực tuyến
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Ánh, TS
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Sóng cơ
Sóng âm
Vật lý 12
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc tổ chức DH nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc thiết kế và sử dụng phiếu học tập trực tuyến trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu đặc điểm chương “Sóng cơ và Sóng âm” - Vật lí 12. - Đề xuất quy trình dạy học có sự hỗ trợ của phiếu học tập trực tuyến nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chƣơng “Sóng cơ và Sóng âm”- Vật lí 12 - Thiết kế một số bài học trong chương “Sóng cơ và Sóng âm” - Vật lí 12 theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của phiếu học tập trực tuyến . - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59841
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...