Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59843
Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học dự án chương “nhiệt học” - vật lí 8
Nhan đề khác: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học dự án chương “nhiệt học” - vật lý 8
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
Nguyễn, Đình Tiến
Từ khoá: Nhiệt học
Vật lý 8
Năng lực hợp tác
Dạy học dự án
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học DA theo định hướng NLHT cho HS. - Nghiên cứu thực trạng dạy học theo định hướng phát triển NLHT cho HS ở trường phổ thông; - Nghiên cứu đề xuất quy trình dạy học DA theo định hướng NLHT của HS. - Nghiên cứu đặc điểm, cấu trúc nội dung chương “Nhiệt học” Vật lí 8 ; - Nghiên cứu xây dựng một số DA trong chương “Nhiệt học” Vật lí 8 hướng phát triển NLHT của HS. - Xây dựng và thiết kế tiến trình dạy học một số DA chương “Nhiệt học” Vật lí 8 theo hướng phát triển NLHT của HS; - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để ĐG giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59843
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...