Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59844
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thanh Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-09T03:46:33Z | - |
dc.date.available | 2024-07-09T03:46:33Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59844 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo phương pháp nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Đề xuất tiến trình dạy học theo phương pháp nêu và giải quyết vấn đề và vận dụng vào dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lí 11 nhằm góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Thực nghiệm sư phạm để xác định tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 2. thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức thuộc chương “khúc xạ ánh sáng” vật lý 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 3. thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Khúc xạ ánh sáng | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.title | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lí 11 | vi |
dc.title.alternative | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lý 11 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.