Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59847
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng tài liệu dạy học trực tuyến nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương "điện tích. Điện trường" – vật lí 11
Nhan đề khác: Thiết kế và sử dụng tài liệu dạy học trực tuyến nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương "Điện tích. Điện trường" – vật lý 11
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Phạm, Quốc Bảo
Từ khoá: Vật lý 11
Dạy học trực tuyến
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề đổi mới phương pháp dạy học Vật lý theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông. - Nghiên cứu nội dung Chương “Điện tích. Điện trường”-Vật lý 11. - Thiết kế một số tài liệu dạy học trực tuyến chương “Điện tích. Điện trường”- Vật lý 11 phát triển năng lực tự học cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Trung học phổ thông trên địa bàn Tỉnh Ninh Thuận để đánh giá kết quả và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59847
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...