Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Trà, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hải-
dc.date.accessioned2024-07-24T08:27:30Z-
dc.date.available2024-07-24T08:27:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59849-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phần “Từ trường. Cảm ứng điện từ” theo định hướng giáo dục STEM. - Thiết kế được hoạt động dạy học phần “Từ trường. Cảm ứng điện từ” theo định hướng giáo dục STEM nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết đề ra. - Xây dựng được tiêu chí, công cụ đánh giá.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục stem nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học một số chủ đề stem phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục Stemvi
dc.titleTổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lý 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...