Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59849
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh |
Nhan đề khác: | Tổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lý 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh |
Tác giả: | Đỗ, Hương Trà, GS.TS. Phan, Thị Hải |
Từ khoá: | Vật lý 11 Giáo dục Stem |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phần “Từ trường. Cảm ứng điện từ” theo định hướng giáo dục STEM. - Thiết kế được hoạt động dạy học phần “Từ trường. Cảm ứng điện từ” theo định hướng giáo dục STEM nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm giả thuyết đề ra. - Xây dựng được tiêu chí, công cụ đánh giá. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59849 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.