Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59851
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lý 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
Trần, Xuân Thanh
Từ khoá: Vật lý 12
Năng lực tự học
Hạt nhân nguyên tử
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học. + Cơ sở lí luận tự học. + Vai trò bồi dưỡng NLTH. + Mô hình lớp học đảo ngược và một số công cụ hỗ trợ dạy – tự học theo mô hình lớp học đảo ngược. + Thực trạng dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược ở một số trường THPT tỉnh Ninh Thuận (căn cứ trên kết quả khảo sát thực trạng ứng dụng CNTT trong dạy học vật lí ở trên địa bàn tỉnh).
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59851
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...