Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nga, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Phan Hoài Nhơn-
dc.date.accessioned2024-09-19T07:41:49Z-
dc.date.available2024-09-19T07:41:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59959-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục STEAM, dạy học định hướng bồi dưỡng năng lực học sinh THCS. - Phân tích nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018) theo định hƣớng STEAM. - Xây dựng chủ đề giáo dục STEAM nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018). - Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEAM đã xây dựng. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEAM.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁO DỤC STEAM TRONG TRƯỜNG THCS THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC STEAM TRONG NỘI DUNG KIẾN THỨC “ĐIỆN TỪ”- KHTN LỚP 9 THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectĐịnh hướng giáo dục Stemvi
dc.subjectKhoa học tự nhiên lớp 9vi
dc.subjectĐiện từvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stemvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...