Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59959
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga, TS.
Đặng, Phan Hoài Nhơn
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Định hướng giáo dục Stem
Khoa học tự nhiên lớp 9
Điện từ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục STEAM, dạy học định hướng bồi dưỡng năng lực học sinh THCS. - Phân tích nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018) theo định hƣớng STEAM. - Xây dựng chủ đề giáo dục STEAM nội dung kiến thức “Điện từ”- KHTN lớp 9 (chương trình GDPT 2018). - Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEAM đã xây dựng. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEAM.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59959
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...