Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59983
Nhan đề: Một vài biện pháp giúp nâng cao việc học nhạc cụ sáo recorder cho học sinh khối 6 tại trường THCS Ngô Thì Nhậm
Tác giả: Phan, Thị Quỳnh Lam
Đinh, Nguyên Minh
Từ khoá: Nhạc cụ sáo recorder
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đối với những nghiên cứu trước đây về âm nhạc cho HS THCS, các nhà nghiên cứu đa phần nghiên cứu về các phương pháp dạy hát, phương pháp chơi Piano, phương pháp Organ, các chủ đề xoay quanh nhạc cụ dân tộc Việt Nam hay các phương thức bảo tồn và phát huy nhạc cụ âm nhạc Việt. Nhìn chung, tác giả chưa thấy có nghiên cứu nào về nhạc cụ Sáo Recorder trong giảng dạy nhạc cụ ở khối lớp 6 giúp học sinh cảm thụ âm nhạc và tự tin hơn khi biểu diễn. Với mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông 2018, chú trọng vào sự phát triển toàn diện của HS, việc đưa nhạc cụ Sáo Recorder vào giảng dạy còn nhiều hạn chế làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm học của HS. Từ đó, tác giả thấy được tầm quan trọng của việc dạy học nhạc cụ Sáo Recorder cho HS cần được nghiên cứu sâu hơn và đưa ra các giải pháp phù hợp giúp học sinh nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và tự tin biểu diễn khi sử dụng nhạc cụ Sáo Recorder. Đó là lí do thôi thúc tác giả thực hiện đề tài nghiên cứu này.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Nghệ thuật - Lớp: 20SAN
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59983
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Nghệ thuật & Thể chất

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...