Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60139
Nhan đề: Phát triển năng lực nhận thức lịch sử của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam ở lớp 7 trường trung học cơ sở
Tác giả: Đặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S
Dương, Nguyễn Tịnh Đông
Từ khoá: Dạy học phần lịch sử việt nam
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu thành công sẽ giúp tìm hiểu được thực trạng việc phát triển NLNT của HS, xác định được các phương pháp, biện pháp, con đường để phát triển NLNT của HS trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 7 tại trường THCS; góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử ở trường THCS.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLD
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60139
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...