Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175
Nhan đề: | Sử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Tác giả: | Ngô, Thị Bích Thủy. Ths Hồ, Thị Huỳnh Thư |
Từ khoá: | xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Thông qua nghiên cứu các công thức, lí thuyết của chương trình xác suất, từ đó hệ thống lại, tìm hiểu các dạng toán xác suất thường xuyên xuất hiện trong bài học mà ta có thể đề xuất các giải pháp hợp lí, gần gũi để nâng cao sự hiểu biết và tỉ lệ giải bài của học sinh trong các bài toán xác suất. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Toán |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.