Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Thị Bích Thủy. Ths | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Huỳnh Thư | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T02:22:11Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T02:22:11Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4 | vi |
dc.description.abstract | Thông qua nghiên cứu các công thức, lí thuyết của chương trình xác suất, từ đó hệ thống lại, tìm hiểu các dạng toán xác suất thường xuyên xuất hiện trong bài học mà ta có thể đề xuất các giải pháp hợp lí, gần gũi để nâng cao sự hiểu biết và tỉ lệ giải bài của học sinh trong các bài toán xác suất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Sử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết luận | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | xác suất trong chương trình | vi |
dc.subject | giáo dục phổ thông 2018 | vi |
dc.title | Sử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Toán |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.