Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Bích Thủy. Ths-
dc.contributor.authorHồ, Thị Huỳnh Thư-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:22:11Z-
dc.date.available2024-11-06T02:22:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4vi
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu các công thức, lí thuyết của chương trình xác suất, từ đó hệ thống lại, tìm hiểu các dạng toán xác suất thường xuyên xuất hiện trong bài học mà ta có thể đề xuất các giải pháp hợp lí, gần gũi để nâng cao sự hiểu biết và tỉ lệ giải bài của học sinh trong các bài toán xác suất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Sử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectxác suất trong chương trìnhvi
dc.subjectgiáo dục phổ thông 2018vi
dc.titleSử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...