Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175
Title: Sử dụng thao tác tư duy phân tích giúp học sinh tìm ra lời giải một số dạng toán về xác suất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018
Authors: Ngô, Thị Bích Thủy. Ths
Hồ, Thị Huỳnh Thư
Keywords: xác suất trong chương trình
giáo dục phổ thông 2018
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: Thông qua nghiên cứu các công thức, lí thuyết của chương trình xác suất, từ đó hệ thống lại, tìm hiểu các dạng toán xác suất thường xuyên xuất hiện trong bài học mà ta có thể đề xuất các giải pháp hợp lí, gần gũi để nâng cao sự hiểu biết và tỉ lệ giải bài của học sinh trong các bài toán xác suất.
Description: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60175
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...