Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60276
Nhan đề: Thiết kế tài liệu tự học chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Lê, Thanh Huy. TS
Đỗ, Ngọc Phương Loan
Từ khoá: Chương “năng lượng, công, công suất”
Vật lí 10
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học Vật lí THPT, vấn đề tự học và NLTH của HS THPT; nghiên cứu cơ sở lí luận về việc xây dựng tài liệu hỗ trợ học sinh tự học, các phương pháp dạy học theo hướng phát triển NLTH của HS. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: điều tra, đánh giá thực trạng tự học và việc phát triển NLTH cho HS ở các trường THPT - Thiết kế bộ tài liệu tự học trong dạy học có hướng dẫn theo mô đun chương “Năng lượng, công, công suất” nhằm phát triển năng lực tự học của HS lớp 10 - Thiết kế các tiến trình dạy học chương “Năng lượng, công, công suất” Vật lí 10 theo hướng phát triển NLTH của HS - Tổ chức thực nghiệm sư phạm theo quy trình đã đưa ra với học sinh trường THPT - Khảo sát thực trạng về việc tự học của học sinh thông qua phiếu khảo sát thực nghiệm - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lí số liệu.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60276
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...