Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60277
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Lê, Vũ Trường Sơn. Th.S
Phan, Nguyễn Thảo My
Từ khoá: Stem “mô hình ròng rọc pa lăng”
Vật lí 10
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học STEM; năng lực giải quyết vấn đề. - Tìm hiểu thực trạng về việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông hiện nay. - Thiết kế chủ đề STEM “Chế tạo mô hình ròng rọc Pa lăng” trong dạy học Vật lí 10. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học theo chủ đề đã thiết kế. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của chủ đề. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lí số liệu.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60277
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...