Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Vũ Trường Sơn. Th.S-
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Thảo My-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:17:34Z-
dc.date.available2024-11-06T03:17:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60277-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học STEM; năng lực giải quyết vấn đề. - Tìm hiểu thực trạng về việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông hiện nay. - Thiết kế chủ đề STEM “Chế tạo mô hình ròng rọc Pa lăng” trong dạy học Vật lí 10. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học theo chủ đề đã thiết kế. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của chủ đề. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lí số liệu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectStem “mô hình ròng rọc pa lăng”vi
dc.subjectVật lí 10vi
dc.titleThiết kế và tổ chức dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...