Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60318
Nhan đề: Phương pháp giải và sáng tạo các bài toán đa thức trong chương trình phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thành Chung. PGS.TS
Lê, Thúy Hằng
Từ khoá: Sáng tạo các bài toán đa thức
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các phương pháp giải các bài toán đa thức trong chương trình phổ thông. Nghiên cứu một số phương pháp sáng tạo các bài toán đa thức. - Bài toán đa thức trong chương trình phổ thông - Các công cụ toán học được vận dụng để giải các bài toán đa thức trong chương trình phổ thông. - Các phương pháp suy luận để sáng tạo bài toán đa thức.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Phương pháp toán sơ cấp – Mã số: 8.46.01.13
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60318
Bộ sưu tập: Luận văn Phương pháp toán sơ cấp

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...